Dự Án Osho Hồ Tràm Long Hải Vũng Tàu

Osho Hồ Tràm là một trong số ít dự án bất động sản dám khẳng định khả năng thành công của mình, hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí " Thiên thời - địa lợi - nhân hoàn " của Hồ Tràm. Osho thực sự là một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những giá trị sống đích thực giữa thiên nhiên trong lành, lắng nghe sóng biển rì rào, chiêm ngưỡng cảnh đẹp muôn màu.

Biệt thự Osho Hồ Tràm

Là sản phẩm thuộc giai đoạn 2 tiếp nối thành công sau dự án Ocenami của Tập đoàn Bee Green - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với các dự án tại các thành phố du lịch nổi tiếng: Hội An, Vũng Tàu, Côn Đảo, Hồ Tràm,... chắc chắn Hồ Tràm Osho sẽ là phương án đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

♣ Dòng tiền được đảm bảo bởi nhà quản lý hàng đầu trên Thế giới

♣ Thiết lập phong cách sống đích thực cho Chủ sở hữu

♣ Tiềm năng sinh lời chỉ trong tương lai gần nhờ vào Vị trí

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA OSHO HỒ TRÀM

Hồ Tràm là một trong những điểm nghĩ dưỡng mới nổi vài năm trở lại đây khi tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây chính thức được đưa vào vành hành giúp rút ngắn khoảng cách từ Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu chỉ hơn 1 giờ đồng hồ chạy xe. Nơi đây sở hữu bãi biển tuyệt đẹp cảnh quan với bãi biển trải dài cát trắng. Với ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam, chủ đầu tư Bee Green đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế và xây dựng cảnh quan dự án Osho Hồ Tràm.

Liên kết vùng hoàn hảo

♦ Sân bay quốc tế Long Thành - 45 phút ( Chính thức đi vào hoạt động năm 2023 )
♦ Thành phố Hồ Chí Minh - 90 phút
♦ Liền kề khu Casino Lasvegas
♦ Liền kề sân Golf The Bluffs

Vị trí Osho Hồ Tràm

QUY HOẠCH THÔNG MINH
 
Tổ hợp khu nghỉ dưỡng Osho Hồ Tràm sở hữu khu đất rộng trải dài dọc theo bờ biển Long Hải được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp dưới 18% xếp vào loại thấp nhất Việt Nam, với 2 loại hình sản phẩm chính:

1. Biệt thự Osho Hồ Tràm

Khu biệt thự Hồ Tràm được xây dựng bao gồm hơn 160 căn villa cao cấp với thiết kế tối ưu công năng sử dụng sử dụng vật liệu tốt nhất cùng đan xen cảnh quan đẹp mắt mang tới cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, an toàn tối đa.
Biệt thự Osho Hồ Tràm

Sở hữu căn hộ Osho Villas, Quý vị sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn đắm chìm vào trong làn nước xanh mát của bể bơi rộng lên đến 80m2 cho mỗi một căn villa. Đặc biệt, Quý chủ nhân có quyền được tham gia chương trình cho thuê đồng hành cùng chủ đầu tư, được quản lý bởi đơn vị điều hành chuyên nghiệp mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

2. Condotel Osho Hồ Tràm

Khối căn hộ Condotel Hồ Tràm được xây dựng cao 25 tầng có tổng số 600 căn đảm bảo 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển rộng. Được thiết kế với diện tích đa dạng Quý khách hàng có thể lựa chọn:

* Căn hộ 1 phòng ngủ: Không gian sống tiện ích đẳng cấp

* Căn hộ 1 phòng ngủ rộng: Mang đến không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp.

* Căn hộ 2 phòng ngủ: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Condotel Osho Hồ Tràm
Thiết kế căn hộ Condotel Hồ Tràm Osho đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao nhất thường xuyên được bảo trì bởi ban quản lý chuyên nghiệp thực hiện. Mọi thông tin về dự án Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

093 650 1213

Popular